Cần gia sư dạy kèm đàn violon tại nhà riêng

Các vị đã biết, để có thể học và chơi đàn violon là một việc không phức tạp nhưng cũng không có dễ dàng, vì ngay khâu đầu tiên ở tư thế, phương cách nắm đàn violon và cách kéo thanh vĩ để tạo tiếng nhạc cần phải đúng & chính xác thì âm thanh  mới có độ vang, độ trong. Điều này yêu cầu người học đàn vi-ô-lông phải có sự chỉ bảo tận tình từ phía người dạy vi-ô-lông. Chính vì vậy, chuyện kiếm một giáo viên violon ở tận nhà được xem là một lựa chọn đúng đắn để có thể rèn luyện & trình bày đàn vĩ cầm một cách nhanh chóng nhất. Thế nên, khi những người có nhu cầu học đàn tìm tới tập thể người dạy kèm violon của trung tâm gia sư, chúng tôi sẽ mang đến:

•    Đội ngũ tường tận về âm nhạc, có kinh nghiệm dạy & trình diễn đàn vĩ cầm nhiều năm, giúp học viên yên tâm về tính chuyên nghiệp ở việc hoc tập đàn vĩ cầm.
•    Tư vấn phương pháp chọn đàn violon theo từng kích thước đàn, hợp với độ tuổi &  đam mê của học sinh, tạo sự thoải mái khi học tập và   trình diễn đàn vĩ cầm.
•    Cách thức giảng dạy phù hợp, cùng với với ví dụ trực tiếp về tư thế đứng, cặp đàn vĩ cầm, cách nắm đàn vi-ô-lông tay trái, cách kéo vĩ tay phải, giúp những người học đàn có thể gảy nên các âm thanh cao trong & có độ vang xa, tránh những trường hợp sai dáng, không gảy nên được tiếng của vĩ cầm.
•    Giáo án gia sư được soạn thảo từ cơ bản đến cao cấp, dựa trên những giáo trình bày đàn violon   cùng với với kho tàng kiến thức âm nhạc.
•    Thái độ chỉ bảo tận tình, môi trường học tập dễ chịu, tạo cho học viên niềm yêu thích trong quá trình học đàn vĩ cầm,  giúp học viên dễ dàng chơi đàn vĩ cầm một cách chuyên nghiệp.
Vậy nên, việc chơi đàn violon sẽ trở nên dễ hơn khi các học viên được giáo viên dạy đàn vi-ô-lông của trung tâm dạy đàn  chúng tôi bày từng bước chi tiết, tạo nên kiến thức nhất định trong việc trình diễn đàn, giúp các bạn tự tin khi trình diễn lên các bản nhạc với âm hưởng trong, vang xa. & trung tâm chúng tôi tin rằng sau quá trình học tập, các bạn sẽ:
•    Am hiểu về nhạc lý, các cách đọc nốt để có thể biểu diễn nên 1 bài nhạt hoàn thiện, tránh đứt quãng khi biểu diễn

 Đàn vĩ cầm, tạo nên độ du dương trong tác phẩm.
•    Kết hợp chính xác tư thế giữa việc cặp đàn vĩ cầm, bấm nốt và  kéo vĩ giúp bạn có thể đánh đàn một cách dễ dàng, tạo nên âm điệu thanh thoát, vang trong.
•    Thực hành kỹ thuật đánh  đàn chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tự tin biểu diễn violon hoặc kết hợp với các nhạc cụ khác.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê
Liên hệ: giáo viên dạy kèm đàn violon

Leave a comment