Tuyển giáo viên dạy lớp 5 báo bài

Hiểu rỏ được vai trò thiết yếu của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo bổ sung kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho học trò xuất sắc, luyện thi đại học, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu trang bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng ứng dụng.  dạy kèm lớp 5
Văn phòng những gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
– Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành và phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của nhóm gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 cho các em, hổ trợ các em tiếp thu tốt và đam mê trong việc học.

Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Leave a comment